Trang chủLan can cầu thang kính cường lựcBáo giá Lan can cầu thang kính
-9%

Báo giá Lan can cầu thang kính

1,450,000 /m-dài

Cầu thang kính là sự lựa chọn lý tưởng cho các ngôi nhà hiện đại. Với chất liệu là kính cường lực kết hợp cùng với những chất liệu khác mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế và tạo vẻ đẹp thoáng đãng cũng như tăng thêm cảm giác dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

Mô tả

Cầu thang kính giúp không gian trong nhà luôn thông thoáng, nhiều ánh sáng hơn nữa. Cầu thang kính dễ dàng lau chùi vệ sinh, sử dụng an toàn. Thực tế có rất nhiều mẫu cầu thang kính cho khách hàng lựa chọn từ cầu thang hình xương cá cho nhà rộng cho đến cầu thang nằm sắt tường cho nhà hẹp, cầu thang tròn, cầu thang xoáy trôn ốc,..

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng, một chiếc cầu thang kính thỏa mãn: đẹp và hiện đại thì cần gì đến yếu tố vệ sinh? Trên thực tế thì có đấy. Phải dễ vệ sinh thì bạn mới dễ duy trì được tính thẩm mỹ cũng như bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng. Điểm cộng cho chất liệu này chính là rất dễ lau. Gia chủ có thể dùng nước sạch thông thường hoặc nước chuyên dụng để rửa kính càng tốt. So với gỗ thì chúng dễ xử lý hơn nhiều.

Có rất nhiều công trình phù hợp với mẫu cầu thang kính đẹp hiện đại. Ví dụ như: chung cư, biệt thự, văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại… Không chỉ toát lên tính hiện đại mà qua đó kiến trúc cũng được tôn vinh hơn. Nhưng nếu như bạn lần đầu sử dụng, hãy lưu ý những điều sau nhé!

  • Không nên lắp gầm thấp
  • Phân chia bậc hợp lý

  • Linh hoạt phần lan can

 

Chúng tôi nhận cung cấp và thi công cầu thang kính, lan can kính, cửa kính cường lực, vách kính cường lực, phòng tắm kính, mái che kính, kính ốp bếp, kính sơn màu với sản phẩm đẹp, giá thành rẻ, thi công nhanh, phụ kiện chính hãng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Báo giá Lan can cầu thang kính”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1