Trang chủVách ngăn cường lựcVách ngăn kính cường lực
-14%

Vách ngăn kính cường lực

800,000 /m²

Vách kính cường lực được cung cấp bởi Công ty Sơn Quân với thiết kế sang trọng kết hợp cùng hệ cửa kính cường lực đơn giản, hiện đại tạo nên kiến trúc nội thất vô cùng tuyệt vời. So với các vật liệu khác, sản phẩm được lắp đặt nhanh và tiện lợi hơn, sản phẩm có tính chịu lực và cách âm tốt, bảo đảm an toàn khi sử dụng và bền bỉ cùng thời gian. Vách ngăn cường lực phù hợp với nhiều mục đính như ngăn phòng khách, ngăn phòng bếp, ngăn vách văn phòng, vách ngăn phòng tắm,..

Mô tả

Hiện nay, vách kính cường lực là một trong những loại vách kính được sử dụng rộng rãi nhất, đặc biệt thường được sử dụng để làm vách ngăn văn phòngnhà tắm, mặt tiền, phòng tắm… thay thế cho các loại tường bằng gạch, bê tông cũ kỹ.

Vách kính cường lực chịu lực có thiết kế sang trọng kết hợp cùng hệ cửa kính cường lực hiện đại tạo nên kiến trúc nội thất vô cùng tuyệt vời. So với các vật liệu khác, sản phẩm được lắp đặt nhanh và tiện lợi hơn nhưng đối với những vị trí lắp đặt trên cao, diện tích lớn cần chọn đơn vị có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt.

Các công trình xây dựng hiện nay với tiêu chí không chỉ bền, chắc mà cần phải có độ thẩm mỹ cao, các vật liệu truyền thống đang dần dần được thay thế bởi những vật liệu mới. Trong đó vật liệu kính (glass) nổi bật lên với nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng… Vì thế, vách kính cường lực đang ngày càng nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng và nội thất. Vách ngăn kính tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho không gian nội thất hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt, gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, đưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.

Vách ngăn kính cường lực được làm từ kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt giúp tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vách ngăn kính cường lực”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1