Trang chủKệ, Tủ thuốc tâyKệ, tủ thuốc tây
-5%

Kệ, tủ thuốc tây

750,000 /m²

Kệ để thuốc hay còn gọi là kệ trưng bày dược phẩm, kệ đựng thuốc… là sản phẩm không thể thiếu trong các hiệu thuốc. Công ty Sơn Quân Với cung cấp đa dạng về chủng loại được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau các kệ thuốc hỗ trợ việc trưng bày và bảo quản thuốc được hiệu quả và an toàn hơn.

Mô tả

Dược phẩm là loại sản phẩm vô cùng đa dạng về chủng loại nhưng có kích thước và trọng lượng không lớn. Vì vậy mà những bộ kệ bán thuốc tây cần phải có những đặc điểm riêng.

Trong việc phát triển nhà thuốc tây, tủ đựng thuốc là một trong những thứ không thể thiếu của nhà thuốc và nó góp phần quan trọng quyết định không gian nội thất và công năng sử dụng hợp lý của tiệm thuốc tây ấy. Hiện nay, bộ y tế ngày càng có những yêu cầu khắc khe về chất lượng tủ nhằm bảo quản và giữ chất lượng thuốc một cách hiệu quả nhất. Có thể nói, việc chọn lựa tủ thuốc tây là bước quan trọng trong quá trình kinh doanh. Từ việc nghiên cứu mặt bằng, ý tưởng không gian đến cách bố trí kệ tủ phù hợp nhất. Việc lắp đặt phải đảm bảo đúng với các tiêu chuẩn của một nhà thuốc. Nội thất phải được tính toán làm sao cho việc lấy thuốc của nhân viên được dễ dàng.

Giá kệ để thuốc hay còn gọi là kệ trưng bày dược phẩm, kệ đựng thuốc… đây là sản phẩm không thể thiếu trong các hiệu thuốc. Với sự đa dạng về chủng loại được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, thì ngày nay các đầu tư cũng  đang hướng về những chiếc kệ trưng bày thuốc đa chức năng có thể hỗ trợ việc trưng bày và bảo quản thuốc được hiệu quả và an toàn hơn. Gía để thuốc có thể được thiết kế với nhiều chất lượng khác nhau như nhôm, kính, gỗ, nhựa,.. duf mỗi sản phẩm đều mang nhiều ưu điểm, khuyết điểm khác nhau nhưng đều mang tính chất nhằm bảo quản thuốc một cách hiệu quả nhất. Việc lựa chọn tủ thuốc ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo quản thuốc và dược phẩm để bán cho người tiêu dùng. Bởi chúng là những trang thiết bị cần thiết để giữ cho các sản phẩm thuốc không bị mối mọt, ẩm mộc, hư hỏng cũng như được bày trí gọn gàng, khoa học để dược sĩ dễ dàng phân loại thuốc cho bệnh nhân sử dụng.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kệ, tủ thuốc tây”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1