-9%

Cầu thang kính Hồ Chí Minh

1,450,000 /m-dài

Cầu thang kính đang dần thay thế hoàn toàn các mẫu cầu thang truyền thống đơn điệu bởi thiết kế sang trọng cùng độ bền cao mang đến sự hiện đại, trẻ trung và ấn tượng cho không gian của ngôi nhà. Việc lắp đặt lan can cầu thang cũng đòi hỏi trình độ lắp đặt và yêu cầu cao và Sơn Quân tự tin bảo đảm thực hiện được những yêu cầu đó

Mô tả

Chúng tôi nhận cung cấp và thi công cầu thang kính, lan can kính, cửa kính cường lực, vách kính cường lực, phòng tắm kính, mái che kính, kính ốp bếp, kính sơn màu với sản phẩm đẹp, giá thành rẻ, thi công nhanh, phụ kiện chính hãng.

Mẫu cầu thang kính đẹp hiện đại được cho là an toàn khi phần lan can thể hiện được tính vững chắc. Bên cạnh đó chúng cũng góp phần tôn lên nét đẹp tinh tế của nội thất. Vậy nên việc lựa chọn lan can cho cầu thang kính không nên tùy tiện mà phải cân nhắc và linh hoạt với thiết kế. Lưu ý nên tránh đặt lan can ở các góc cạnh dễ va đập. 1 phần sẽ làm giảm chất lượng và tuổi thọ của kính cường lực, 1 phần là gây nguy hiểm cho người dùng nếu có sự cố xảy ra.

Kính luôn là những mặt hàng dễ vỡ, nhưng với kính cường lực để làm cầu thang thì hoàn toàn ngược lại. 1 trong những quy chuẩn dành để xếp hạng tốt/ xấu chính là khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống rung. Nếu thỏa mãn được 3 yếu tố này thì mới mang tới sự an toàn lâu dài trong quá trình sử dụng.

  • Thứ nhất khả năng va đập của kính phải tốt gấp 4 – 5 lần so với kính thường có cùng độ dày và kích thước. Nhưng khi sử dụng, phải áp dụng loại dày.
  • Thứ hai tính chống rung và chịu nhiệt phải thực sự xuất sắc, ngăn được tất cả các tác động bên ngoài môi trường. Bao gồm cả thời tiết xấu và thiên tai…
  • Cuối cùng nếu lỡ như có sự cố rơi, va đập mạnh thì vẫn chắc chắn nó không tạo thành những mẫu thủy tinh sắc nhọn. Kính thực sự tốt khi vỡ sẽ có miếng dày, góc tù, vụn… nhằm hạn chế tổn thương xuống mức thấp nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cầu thang kính Hồ Chí Minh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1