Trang chủPhòng tắm kínhPhòng tắm kính cường lực HCM
-9%

Phòng tắm kính cường lực HCM

1,200,000 /m²

Mô tả

Người ta có thể tin rằng ý tưởng sử dụng kính, thường là trong suốt, trong khu vực tắm, vốn dĩ được coi là không gian riêng tư cao. Tuy nhiên, nhờ vào kỹ thuật xử lý tiên tiến, lĩnh vực sản xuất kính phát minh mang tính ứng dụng cao. Ứng dụng công nghệ giải quyết các vấn đề như an toàn và sự riêng tư của không gian khá khéo léo.

Với vách kính phòng tắm đẹp tạo nên không gian nhà tắm sang trọng và hiện đại giúp mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau thời gian một ngày làm việc mệt mỏi.

Vách tắm kính hay còn gọi là phòng tắm kính, cabin phòng tắm kínhhoặcbuồng tắm đứngđược sử dụng rất nhiều trong các căn hộ chung cư, biệt thự, spa, khu dịch vụ công cộng vì ưu điểm và vẻ đẹp của nó. Vách tắm kính cường lực có nhiều mẫu mã và phụ kiện nên có nhiều sự lựa chọn và mang nhiều vẻ đẹp khác nhau, vừa hiện đại, vừa cổ kính sang trọng.

Được thiết kế với chiều cao từ 1,8m đến 2,2m để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có diện tích từ 1m2 – 2m2 tùy theo diện tích nhà tắm và nhu cầu sử dụng và bao quanh được là kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng (các phụ kiện nếu chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng).

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Phòng tắm kính cường lực HCM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1