Trang chủKính sơn ốp bếpKính sơn ốp bếp cao cấp giá tốt thành phố Hồ Chí Minh
-12%

Kính sơn ốp bếp cao cấp giá tốt thành phố Hồ Chí Minh

900,000 /m-dài

Kính sơn ốp bếp cao cấp với bề mặt cứng cáp, sáng bóng, sang trọng, mặt kính chịu nhiệt, dễ lau chùi, vệ sinh, giá phải chăng, dễ tiếp cận tới người dùng, có thể lựa chọn màu sơn, hoặc vẽ phong cảnh trang trí phù hợp với mọi đối tượng mong muốn tìm kiếm một vật liệu ốp bếp an toàn, bền đẹp cho gia đình

Mô tả

Kính ốp bếp là kính được phun lớp sơn vào mặt sau của kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Kính sơn màu ốp bếp ngày nay được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất với nhiều ưu điểm: Kính có độ phẳng, sáng bóng, màu sắc phong phú, không thấm nước, khó bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian, giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.

Kính màu ốp bếp thực chất là kính cường lực đã được gia công, tôi luyện trong lò tới nhiệt độ biến dạng từ 600 – 800 độ C (nhiệt độ và thời gian nung sẽ phụ thuộc vào độ dày của kính). Vì vậy, kính ốp bếp sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội của kính cường lực. Cấu tạo của kính ốp bếp bao gồm hai phần:

  • Kính cường lực: thường sử dụng loại kính có độ dày tiêu chuẩn từ 6 – 10 mm.
  • Sơn: sử dụng loại sơn chuyên dụng có độ bám dính cao, đảm bảo chất sơn bền đẹp, không bị bay màu. Có 2 loại kính sơn màu cường lực là kính sơn trước và kính sơn sau khi tôi nhiệt.

Kính sơn ốp bếp là sản phẩm được làm từ kính cường lực. chất liệu kính đó có đặc điểm là trơn, bóng chính vì thế chúng dễ dàng vệ sinh, gột rửa. Cụ thể đối chiếu với gạch men ốp tường cổ truyền thì chất liệu kính dễ vệ sinh hơn hẳn . nếu bị dính dầu mỡ bạn chỉ cần dùng nước xịt kính và lau nhẹ là bên ngoài kính lại sạch bóng như mới.

Bề mặt khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ trổ tài nấu ăn của mình. Một tính năng nổi bật được đánh giá cao hơn so với các vật liệu khác đó là có thể sử dụng kính khổ lớn, tạo nên một không gian liền mạch, không có các mạch nối như gạch và đá.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kính sơn ốp bếp cao cấp giá tốt thành phố Hồ Chí Minh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1