Trang chủTủ bếp nhômTủ bếp nhôm dưới mặt cánh giá tốt 25×38
-8%

Tủ bếp nhôm dưới mặt cánh giá tốt 25×38

1,100,000 /m-dài

Tủ bếp nhôm xingfa nhập khẩu hay thường được tìm kiếm với tên gọi khác là tủ bếp nhôm hệ 55 là dòng tủ bếp hay được lắp đặt nhiều cho các căn hộ, biệt thự, nhà phố, hoặc tại các khu dự trữ kho tài liệu công ty,.. Ngày nay tủ bếp nhôm đã dần thay thế các thể loại tủ bếp thông thường vì tính thẩm mỹ của tủ bếp nhôm Xingfa cao, lại khắc phục được hầu hết khuyết điểm của các sản phẩm tủ bếp từ chất liệu khác như không bị ẩm mốc, không bán dầu, bám bui, không móp méo sau thời gian dài sử dụng, dễ vệ sinh, dễ lắp đặt lại có giá thành rẻ hơn so với nhiều chất liệu khác.

Mô tả

Mặc dù là dòng tủ bếp còn khá mới mẻ, nhưng các mẫu tủ bếp nhôm xingfa đã tạo được chỗ đứng trong thị trường hiện nay. Đối với người tiêu dùng, tủ bếp nhôm hệ 55 đã trở thành một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Mời quý khách hàng xem thêm các mẫu tủ bếp nhôm hệ đẹp Sơn Quân đã thi công!

Tủ bếp nhôm Xingfa được làm từ nhôm Xingfa – là thanh profile nhôm với cấu tạo rỗng bên trong. Chúng ta đều biết đến vật liệu nhôm xingfa được dùng phổ biến trong ngành sản xuất cửa, là chất liệu nổi tiếng có thể chịu được sức ép, va đập lớn mà không bị biến dạng và khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt, dễ lau. Ngày nay với các công nghệ tiên tiến và phục vụ vho các nhu cầu của xã hội, nhôm xingfa còn được ứng dụng vào sản xuất tủ bếp. Các sản phẩm tủ bếp được làm từ nhôm xingfa có độ bền bỉ vượt trội; mang giá trị thẩm mỹ cao.

Tủ bếp nhôm hệ 55 thường có độ dày từ 5mm, với thanh nhôm dài từ 1.4mm. Cấu tạo bộ tủ nhôm Xingfa bao gồm bộ khung tủ cấu tạo gồm có:

  •           Tấm ốp sau
  •           Khung nâng đỡ trên dưới
  •           Khung chia cánh.
  •           Cánh tủ

Cấu tạo các bộ phận được được liên kết chặt chẽ với nhau cùng với các phụ kiện đi kèm. Nhờ vậy, có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng tủ bếp hiện đại. Giúp thực hiện các thao tác đóng mở cửa tủ nhôm hệ linh hoạt, bền bỉ theo thời gian. Tủ bếp nhôm hệ cao cấp lắp đặt kèm phụ kiện tạo thành cấu tạo chặt chẽ. Vừa đảm bảo tủ nhôm hệ đóng mở linh hoạt, vừa tăng sự an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ bếp nhôm dưới mặt cánh giá tốt 25×38”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1