Trang chủTủ bếp nhômTủ bếp nhôm hiện đại sơn gỗ
-17%

Tủ bếp nhôm hiện đại sơn gỗ

1,900,000 /m-dài

Tủ bếp nhôm vân gỗ hay tủ bếp nhôm giả gỗ, tủ bếp nhôm sơn gỗ, là sản phẩm chỉ mới được biết đến và ưa chuộng trong vòng vài năm trở lại do sự phát triển vượt bậc của chất liệu tủ nhôm kết hợp với màu vân gố truyền thống vừa mang nét cổ điển lại có phần hiện đại sang trọng. Sản phẩm được cấu thành từ bộ khung nhôm chắc chắn, bề mặt sau và trước được ốp bằng các tấm nhôm có màu sơn giả vân gỗ, ngoại hình giống gỗ đến hơn 90-95% nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều và cũng bền bỉ tiện lợi, dễ dàng vệ sinh hơn hẳn.

Mô tả

Tủ bếp nhôm xingfa được làm từ nhôm xingfa – là thanh profile nhôm với kết cấu khoang trống cao cấp. Ở mặt chính diện được thiết kế 2 đường gân kết hợp chạy dọc thanh profile. Dù trước đó, nhiều người nghe nói nhôm xingfa là chất liệu làm cửa nổi tiếng. Nhưng ngày nay, vì tính bền bỉ của nó, mà còn được ứng dụng vào lắp đặt tủ bếp nhôm hệ.

Tủ bếp nhôm hiện đại sơn gỗ hay còn gọi tủ bếp nhôm giả gỗ là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho tủ gỗ truyền thống. Loại tủ bếp này có rất nhiều ưu điểm mà ít có sản phẩm nào có thể so sánh được như:

  • Rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, phù hợp với mọi không gian bếp
  • Màu bếp giả gỗ đẹp tự nhiên
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp không gian bếp luôn thoáng sạch
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh, rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu tủ bếp khác trên thị trường
  • Cực kỳ bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài không lo mối, mọt
  • Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa, tiện lợi
  • Hạn chế dùng gỗ thật để làm tủ giúp bảo vệ tài nguyên rừng

Xét về mẫu mã và độ bền, tủ bếp nhôm kính vân gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo

Tủ bếp nhôm vân gỗsở hữu vẻ đẹp mang hơi hướng cổ điển lại vừa hiện đại vừa sang trọng đang là lựa chọn của nhiều gia đình, chủ công trình. Chất liệu nhôm xingfa có kết cấu bển bỉ kết hợp màu sơn vân gỗ đem đến cả tính năng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

 

Vật liệu tạo nên tủ bếp nhôm vân gỗ đều là nguyên liệu nhân tạo nên độ bền cao hơn so với vật liệu tự nhiên.  Đặc biệt là trong thời đại khan hiếm vật liệu tự nhiên như hiện nay, việc sử dụng tủ nhôm kính giả gỗ được đánh giá cao hơn nhiều. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, dễ tìm mua, tủ bếp vân gỗ còn chiếm ưu thế về giá thành. Tất cả được thể hiện tực tiếp thông qua ưu điểm của dòng sản phẩm nội thất này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ bếp nhôm hiện đại sơn gỗ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1