Trang chủTủ bếp nhômTủ bếp nhôm giả gỗ cao cấp thành phố Hồ Chí Minh
-17%

Tủ bếp nhôm giả gỗ cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

1,900,000 /m-dài

Tủ bếp nhôm giả gỗ hay tủ bếp nhôm vân gỗ là sản phẩm chỉ mới được biết đến và ưa chuộng trong vòng vài năm trở lại do sự phát triển mạnh mẽ của chất liệu tủ nhôm giả gỗ. Tủ bếp nhôm kính giả gỗ được cấu thành từ bộ khung nhôm chắc chắn, bề mặt sau và trước được ốp bằng các tấm nhôm có màu sơn giả vân gỗ, ngoại hình giống gỗ đến hơn 90-95% với độ bền, màu sắc, chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao.

Mô tả

Với xu hướng ngày nay các dạng tủ bếp bằng nhôm đang dần thay thế cho tủ gỗ truyền thống. Tủ bếp bằng nhôm mang lại nhiều sự tiện lợi dễ sử dụng, chi phí thấp dàng vận chuyển. Tủ còn được sơn màu gỗ toát lên vẻ sang trọng không kém so với tủ gỗ, nhưng lại sở hữu được nhiều đặc điểm nổi trội hơn. Như bền, đẹp,chi phí thấp, là người tiêu dùng thông minh bạn hãy lựa chọn tủ gỗ nhôm cho gia đình của mình

Tủ bếp nhôm giả gỗ có toàn bộ các ưu điểm của dòng tủ bếp nhôm, gồm:

  • Bền và nhẹ: không bị oxi hóa, ăn mòn, gỉ sét; bên cạnh đó kim loại nhôm này còn có trọng lượng rất nhẹ, giúp sử dụng dễ dàng, linh hoạt hơn các loại tủ thông thường
  • Giá thành rẻ: yếu tố này còn tùy theo loại nhôm nhưng so với tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp nhôm vân gỗ vẫn có giá thành rẻ hơn rất nhiều.
  • Bề mặt tủ dễ dàng lau chùi, vệ sinh, khó bám bụi bẩn trong quá trình nấu ăn.
  • Tủ nhôm giả gỗ không bị các lỗi hư vặt như xệ cánh tủ, võng, bị nở như tủ gỗ hay tủ inox cánh gỗ.
  • Khả năng chịu lực và tải trọng không hề thua kém tủ gỗ hay các loại tủ khác.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm nơi đóng, tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp tại tphcm thì hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ về mẫu mã cũng như giá cả . Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt huyết có tâm với nghề cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ bếp nhôm giả gỗ cao cấp thành phố Hồ Chí Minh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1