Trang chủCửa nhôm XingfaCửa nhôm Xingfa Việt Nam kính cường lực giá rẻ
-12%

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam kính cường lực giá rẻ

1,700,000 /m

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam kính cường lực giá rẻ sở hữu kết cấu vững chắc được trang bị nhiều tính năng vô cùng ưu việt, có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét hiệu quả.

Mô tả

Không còn quá xa lại với thị trường Việt Nam, cửa nhôm xingfa ngày nay xuất hiện trong nhiều công trình như: biệt thự, chung cư, nhà phố,… để mang đến cho không gian công trình nét đẹp châu Âu đầy hiện đại. Ưu điểm mà cửa nhôm xingfa mang lại chính là độ bền theo thời gian, sự sang trọng và khả năng vệ sinh vô cùng dễ dàng giúp cho sản phẩm lúc nào cũng trông như mới.

So sánh với vật liệu tự nhiên như gỗ thì cửa nhôm xingfa kết hợp kính cường lực có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt tốt hơn nhiều. Vật liệu nhôm là kim loại nên không chịu ảnh hưởng từ môi trường, nhiệt độ hay ngoại lực thông thường. Thậm chí nhôm còn có thể ngăn lại tác động từ các loại hóa chất tẩy rửa nên giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn. Vật liệu kính cường lực là loại kính đơn thường được tôi luyện với nhiệt độ lên tới 700 độ C. Khi kính đang nóng thì được đưa vào làm nguội đột ngột với nhiệt độ âm, giúp gia tăng độ cứng vững, chịu tải trọng cao, cứng gấp 4-5 lần kính thường.

Cửa nhôm sử dụng thanh nhôm profile xingfa chính hãng đã được mài nhẵn các cạnh để tránh gây thương tích cho người dùng. Chất liệu các hệ nhôm xingfa đa phần sử dụng kính cường lực – loại kính có độ bền, khả năng chịu lực cao gấp khoảng 7 lần so với kính thông thường. Thông số kỹ thuật cho thấy thanh nhôm profile thường kết hợp với kính cường lực loại 8 ly. Tuy nhiên thực tế kính cường lực được sử dụng lại là loại 10 ly, 12 ly có độ bền cao.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cửa nhôm Xingfa Việt Nam kính cường lực giá rẻ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1