Trang chủTủ bếp nhômTủ bếp nhôm nội thất dưới chỉ mặt cánh
-13%

Tủ bếp nhôm nội thất dưới chỉ mặt cánh

2,500,000 /m-dài

Tủ nhôm Xingfa dưới với dòng nhôm xingfa nổi bật về độ bền, thẩm mỹ và tính sang trọng, là sản phẩm mới nhất hiện nay được khách hàng lựa chọn nhiều, vì màu sắc giả gỗ có màu lợt hơn các loại nhôm màu gỗ khác. Tủ nhà bếp để dưới nhôm xingfa thiết kế được nhiều mẫu khá đẹp mắt, tiện lợi cho quá trình sử dụng, cất dữ đồ đạc nhà bếp mà không bị ẩm mốc, hoen gỉ.

Mô tả

Nhôm Xingfa vốn là dòng nhôm chuyên sử dụng để làm cửa. Hệ nhôm nay có nhiều ưu điểm về độ bền, chất lượng, thẩm mỹ nên nhiều khách hàng muốn lắp đặt sử dụng cho tủ bếp. Tủ bếp nhôm Xingfa là hệ tủ bếp được lắp đặt từ thanh nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55. Độ dày từ 1.4mm-2.0mm (tùy theo yêu cầu). Việc lắp đặt tủ bếp nhôm kính Xingfa và sử dụng có nhiều ưu điểm song cũng có những nhược điểm, hạn chế nhất định.

Tủ bếp nhôm Xingfa khác với các loại tủ bếp nhôm khác đó chính là chất liệu khung tủ, khung cánh tủ. Hai bộ phận này đều được sử dụng là nhôm Xingfa. Cấu tạo tủ bếp bằng nhôm thanh nhôm Xingfa như sau:

  • Bộ khung tủ (gồm tấm ốp phía sau, khung chia buồng và khung nâng đỡ trên dưới): đây là phần tổng thể của tủ bếp được sử dụng vật liệu chính là nhôm Xingfa. Ngoài ra mặt sau thùng tủ sử dụng tấm nhôm Aluminiu hoặc tấm nhôm Xingfa, kính cũng có thể sử dụng làm tấm ốp phía sau tủ, tấm vách chia cánh.
  • Khung tủ: được làm bằng thanh nhôm Xingfa hệ 55 có độ bền cao, không bị gỉ sét. Khung tủ bếp được thiết kế đồng nhất về màu sắc, các thanh nhôm được ghép chắc chắn, tạo độ liên kết cao cho khung tủ. Nhờ đó, tủ bếp vừa đảm bảo được khối chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.
  • Cánh tủ (không bao gồm phần khung): có thể dùng tấm ốp nhôm cùng màu khung cánh hoặc sử dụng khung kính. Khung kính có đa dạng sự lựa chọn với nhiều chủng loại và hoa văn khác nhau. Một số loại kính phù hợp gồm kính màu đen, kính xám đen, xám, kính sơn màu đen…

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ bếp nhôm nội thất dưới chỉ mặt cánh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1